Senin, 28 April 2014

2013 ਵਿੱਚ ਸਹਿਕਾਰਤਾ ਖਾਤੇ ਈ-ਕਿਤਾਬ RPP Kurikulum ਗਲਪ ਦਾ ਕਾਰੋਬਾਰ ਕਿਤਾਬ ਵਿੱਚ ਲੈ ਕੇ

2013 ਵਿੱਚ ਸਹਿਕਾਰਤਾ ਖਾਤੇ ਈ-ਕਿਤਾਬ RPP Kurikulum ਗਲਪ ਦਾ ਕਾਰੋਬਾਰ ਕਿਤਾਬ ਵਿੱਚ ਲੈ ਕੇ

ਉਦਾਹਰਨ ਲਈ, ਦੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਗੈਰ-ਗਲਪ ਦੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਬੁੱਕ ਦੇ ਸਮੂਹ 'ਤੇ ਰੱਖ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ, ਜੋ ਕਿ ਕਹਿ ਦਿਉ, ਕਿਸ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਿਲਕੁਲ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣ ਦੀ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ? ਤੁਹਾਨੂੰ, ਵੇਖੋ, ਆਪਣੇ ਹੀ ਦੇ ਵਿਸ਼ੇ 'ਤੇ ਲੇਜ਼ਰ ਸ਼ਤੀਰ ਨੂੰ ਜ ਵਰਗੇ ਪੋਲਿਸ਼ ਲਈ ਹੋਰ ਲੇਖਕ ਦੀ ਮਦਦ ਕਰਨ, ਮੈਨੂੰ ਸਜਾ ਦੇ ਪ੍ਰਾਜੈਕਟ ਦਾ ਇੱਕ ਨੰਬਰ ਕੀਤਾ ਹੈ. ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ, ਮੈਨੂੰ ਅਭਿਆਸ ਵਿੱਚ ਇਸ ਢੰਗ ਦੀ ਸਿਫਾਰਸ਼ ਕਰਨਗੇ, ਸਾਨੂੰ ਇਸ ਨੂੰ ਸਾਰੇ ਨੂੰ ਸਿਰਫ਼ ਇੱਕ ਈ ਮੇਲ ਕੀਤਾ ਹੈ. ਤੁਹਾਨੂੰ ਮੈਨੂੰ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਆਧੁਨਿਕ ਸੰਚਾਰ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਨਾ ਹੈ. ਇਸ ਲਈ, ਕਿਸ, ਬਿਲਕੁਲ ਅਜਿਹਾ ਕਰਨ RPP ਦੇ 2013 kurikulum - http://tokobukuadm.com/jual-rpp-kurikulum-2013 ਤੁਹਾਨੂੰ ਮੈਨੂੰ ਕਿਤਾਬ ਹੈ ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੀ ਮੰਗ ਈ-ਕਿਤਾਬ ਦੀ ਮਦਦ ਕੀਤੀ ਹੈ ਜਦ ਕੰਮ ਕਰਨ ਲਈ ਸਹਿਮਤ ਹੋ -?

ਨਾਲ ਨਾਲ, ਉਦਾਹਰਨ ਲਈ, ਇਸ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਦੀ ਵਿਧੀ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਇੱਕ ਜੋੜੇ ਨੂੰ ਪ੍ਹੈਰੇ ਲਿਖਣ ਲਈ ਸੰਭਵ ਹੈ, ਅਤੇ, ਇਸ ਨੂੰ ਅਸਲ ਸੰਸਾਰ ਵਿੱਚ ਵਰਤੀ ਹੈ, ਕਿਸ ਤੇ ਹੋਰ ਢੰਗ ਤੱਕ ਇੱਕ ਛੋਟਾ ਜਿਹਾ ਵੱਖਰਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਇੱਕ ਕੇਸ ਹੈ,, ਨਾ-ਗਲਪ ਦਾ ਕਾਰੋਬਾਰ ਿਕਤਾਬ ਦੀ ਲੇਖਕ ਉਹ ਹੈ, Comments ਸਾਰੇ ਕੋਰਸ ਦੇ ਈ ਮੇਲ ਕੇ - ਫਿਰ ਹੋਰ ਅੱਗੇ, ਪਿੱਛੇ, ਅਤੇ ਬਾਹਰ, ਮੈਨੂੰ,, ਸਵਾਲ ਪੁੱਛਣ ਅਤੇ ਸਮਝ ਨੂੰ ਚੁਣੌਤੀ ਦੇਣ, ਮੇਰੇ ਲਈ ਇਸ ਦੀ ਵਿਆਖਿਆ ਕਰਨ ਲਈ. ਨਾਲ ਨਾਲ, ਇਸੇ ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ? 'ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ, ਅਸਲ ਵਿੱਚ, ਮੇਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਤੱਕ, ਪੈਸੇ ਲਈ, ਇਸ ਲਈ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਦਾ ਲਾਭ ਕਰਦੇ ਇਸ ਨੂੰ Kurikulum 2013 -http :/ / Rppkurikulum2013.Com / - ਵਪਾਰ ਦੇ ਪ੍ਰਾਜੈਕਟ ਨੂੰ ਮੇਰੇ ਅੱਗੇ, ਦਾ ਅਭਿਆਸ ਇਸ ਨਵ ਗਿਆਨ ਨੂੰ ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਨੂੰ ਵੀ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਤੇ ਕੀ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਕਿਉਕਿ.

ਇਸ ਲਈ, ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਕੀ ਕਰਦੇ ਹਨ ਨੂੰ ਗੱਡੀ ਚਲਾਉਣ ਕੇ? ਨਾਲ ਨਾਲ, ਮੈਨੂੰ ਚਾਰ ਦੀ ਇੱਕ ਮੁੱਖ ਪ੍ਰੇਰਣਾ ਹੈ.
  1. ਕੋਲ ਹੈ, ਜਦ ਮੈਨੂੰ ਕੁਝ ਵੀ ਚੰਗਾ ਕਰਨਾ. 
  2. ਉੱਦਮੀ ਸਫ਼ਲ ਕਰਨ ਲਈ ਮਦਦ ਕਰੋ. 
  3. ਕਿਤਾਬ ਦੇ ਲੇਖਕ ਵਧੀਆ ਜਾਣਕਾਰੀ ਮੁਹੱਈਆ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰਨ ਲਈ. 
  4. ਕੁਝ ਦੀ ਮੌਜੂਦਾ ਜ ਪੁਰਾਣੇ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਦੇ ਰਾਹ ਵਿੱਚ ਚੁਣੌਤੀ - ਚੰਗੀ ਕੰਮ ਨਾ ਕਰਦੇ, ਜੋ ਕਿ ਜਿਹੜੇ ਕੁਝ. 


ਦਰਅਸਲ, ਕਿਤੇ ਵੀ, ਕ੍ਰਮ ਵਿੱਚ ਸਾਨੂੰ ਸਾਰੇ, ਇਸ ਨੂੰ ਲਈ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਨ ਲਈ, ਹਰ ਉਦਯੋਗਪਤੀ ਆਨੰਦ, ਜ ਮੈਨੂੰ ਇਹ ਕਰਨ ਨਹੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ? ਸਨਅੱਤਕਾਰ ਸਫਲ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਸਫਲ ਦੀ ਉਤਪਤੀ ਵਿੱਚ, ਦੇ ਕੋਰਸ,,, ਉਦਯੋਗ ਦੇ ਕਾਰਗਰ ਅਤੇ ਤੰਦਰੁਸਤ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ ਨਾਲ ਹੀ ਨਾਲ ਇਹ ਅਨੰਤ ਨਵ ਰੁਜ਼ਗਾਰ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਹੁਣ ਤੁਹਾਡੀ ਮਦਦ ਕਰਨ ਲਈ ਚੁਣਦੇ ਹੋ, ਜੇਕਰ Jual RPP - http :/ / Jualrpp2013.Com /ਅਸਲ ਦੀ ਪੁਸਤਕ ਵਿੱਚ ਦਸਤੀ ਜ ਈ-ਕਿਤਾਬ ਦਾ ਕਾਰੋਬਾਰ, ਉਦਯੋਗਪਤੀ ਦਾ ਕਾਰੋਬਾਰ ਦੀ ਯੋਜਨਾ, ਉਦਯੋਗ, ਸਾਥੀ ਦੇ ਲੇਖਕ, ਅਤੇ ਕੁਝ - ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸ ਨੂੰ ਵਾਪਰ ਨਾ ਕਰਦਾ, ਜੋ ਕਿ ਇਸ ਲਈ, ਪਰ ਕਾਪੀਰਾਈਟ ਦਾ ਰਾਹ ਨੂੰ ਚੁਣੌਤੀ ਜਾਵੇਗਾ, ਜੋ ਕਿ ਖਾਤੇ ਵਿੱਚ ਰੱਖਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ.

ਇੱਕ ਨਵ ਦਾ ਕਾਰੋਬਾਰ ਵਿਚਾਰ ਅਤੇ ਸੰਕਲਪ ਦੇ ਦੁਆਲੇ ਠੁੱਡੇ ਜਦ ਉਦਾਹਰਨ ਲਈ,, ਤੁਹਾਨੂੰ, ਇਹ ਈਮੇਲ ਵਿੱਚ ਰੱਖਿਆ ਆਪਣੀ ਖੁਦ ਦੀ ਈ-ਕਿਤਾਬ,, ਜ ਲੇਖ, ਤੁਹਾਡੇ ਬਲੌਗ, ਸ਼ਬਦ ਜ ਕੋਈ ਵੀ "ਸ਼ਬਦ" ਤੇ, ਉਹ ਨੂੰ ਵਰਤ ਮੈਨੂੰ ਨਫ਼ਰਤ ਨੂੰ Jual ਦੇ RPP ਦੇ kurikulum 2013 - http :/ / Jualrpp2013.Blogspot.Com / ਵੀ ਨਾ ਉੱਥੇ, ਜੇ, ਇਸ ਨੂੰ ਖਤਰੇ ਨੂੰ, ਕੇਵਲ ਉੱਥੇ, ਰੁਪਏ ਨਾ, ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਪਣੇ ਕਿਤਾਬ ਦੀ ਇੱਕ ਹੋਣ ਲਈ - ਇਹ ਕਾਪੀਰਾਈਟ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਇਸ ਨੂੰ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਇੱਕ ਸੰਭਾਵਨਾ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਕਹਿ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਜ ਕਿਸੇ ਨੂੰ plagiarism ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ.

ਇਸ ਲਈ, ਤੁਹਾਨੂੰ ਰਚਨਾਤਮਕ ਪ੍ਰਾਪਤ, ਇਸ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਹੀ ਦੇ ਸ਼ਬਦ ਲਕਰਪਰਾ ਜ ਮੁੜ-ਵਰਤਣ ਲਈ ਯੋਗ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਨਾ ਇਹ ਮਤਲਬ ਨਹੀ ਹੈ. ਉਦਾਹਰਨ ਲਈ, ਮੈਨੂੰ ਬਸ ਮੈਨੂੰ ਪਿਛਲੇ ਵਿੱਚ ਕੀਤਾ ਹੈ ਕਿ ਕੀ, ਥੋੜ੍ਹਾ ਵਿਸ਼ੇ ਨੂੰ ਤਬਦੀਲ ਕਰਨ ਲਈ, ਆਮ ਵਿਚ ਿਲਖੋ, ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ, ", ਉਪ-ਵਿਸ਼ਾ ਜ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਵਿਸ਼ੇ ਦੀ ਲਈ ਮੇਰੇ ਸ਼ਬਦ ਵਰਤ ਗਿਆ ਹੈ ਮੈਨੂੰ ਇੱਕ ਦੋਸਤ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ, ਹੋਰ ਦਿਨ ... "ਪਰ, ਜਿੰਨਾ ਚਿਰ ਤੁਹਾਡੇ ਕਿਤਾਬ, ਮੇਰੇ ਆਪਣੇ ਹੀ 'ਚ ਇਕ ਹਵਾਲਾ ਲਈ ਦੀ ਲੋੜ ਨਹ ਹੈ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ, ਮੈਨੂੰ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਆਪਣੇ ਸ਼ਬਦ ਵਰਤਿਆ, ਨੂੰ ਵਰਤਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ, ਨਾ ਹੋਵੇਗਾ ਕਦੇ Jual ਦੇ RPP 2013 - http :/ / Rppkurikulum2013.Blogspot.Com / ਦੁੱਗਣੀ ਨਾ ਕਰਨ ਲਈ, - ਰਸਾਲੇ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਕ ਜ ਭਵਿੱਖ ਦੀ plagiarism ਸਾਫਟਵੇਅਰ ਨੂੰ, ਸਹਿ-mputer ਕੁਝ ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਦੇ ਕਿਨਡਲ ਤੱਕ, ਜ ਅੱਪ ਜ ਇਸ ਲਈ ਟਰਿੱਪ.

ਵਿਸ਼ਾ ਹੈ ਅਤੇ ਬਦਲ ਕੇ, ਇਸ ਨੂੰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕੀ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ 'ਤੇ ਅਸਰ ਨਹੀ ਹੈ, ਜ ਇਹ ਵਿਚਾਰ ਚੋਰੀ ਅਤੇ ਥੋੜ੍ਹਾ ਇਸ ਨੂੰ ਗਰਜ ਕਰਨ ਲਈ. ਤੁਹਾਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਪ੍ਰਾਜੈਕਟ ਲਈ ਕੰਮ ਦੀ ਕਿਸੇ ਵੀ ਕਿਸਮ ਦੇ ਭੁਗਤਾਨ ਦਾ ਿਤਆਗ ਵੀ ਹੋਵੇ, ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਮਾਰਟ ਈ-ਕਿਤਾਬ ਦੇ ਸਹਿਯੋਗ ਰਣਨੀਤੀ ਤੱਕ ਮਾਈਲੇਜ ਦੀ ਇੱਕ ਬਹੁਤ ਸਾਰਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ, ਵੇਖੋ. ਮੈਨੂੰ ਗੰਭੀਰਤਾ ਨਾਲ ਸੋਚਣ ਲਈ, ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕਰਨ ਲਈ ਹੈਰਾਨ ਲਾਭ ਹੋਵੇਗਾ. ਇਸ ਸਭ ਕੁਝ ਦੇ ਝਲਕ ਵਿੱਚ, ਇਸ 'ਤੇ ਸੋਚਣ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ.

Diva Pendidikan

Tidak ada komentar:

Posting Komentar